Óskabarn žjóšarinnar

Smyrill skrifaši žessa grein, sem birtist ķ Mbl. skömmu eftir aš hluthafar h/f Eimskipafélags Ķslands samžykktu į hluthafafundi meš afgerandi meirihluta aš yfirfęra félagiš til Straums-Buršarįss og gera Eimskipafélagiš aš dótturfyrirtęki žessa fjįrfestingarbanka. Ég greiddi, įsamt fįum öšrum hluthöfum, atkvęši gegn tillögunni. Žegar ég skrifaši greinina var ég mjög hikandi  ķ lofgjörš minni um śtrįsarvķkingana, en gerši žaš samt, sennilega til aš žóknast meiri hlutanum og til aš vera ķ takt viš tķšarandann žį. Ég myndi aš gefnu tilefni, nś ķ nóvember 2008, ekki męra žessa atburšarrįs en žaš er gott aš vera vitur eftir į. Mér viršist óskabarniš nś um stundir eiga ķ vök aš verjast eftir aš rįšgast hefur veriš meš žaš į żmsan misvitran hįtt, en vafalaust į žaš eftir aš nį vopnum sķnum į nż.  Hlutabréf mitt var arfur eftir afa minn, sem geršist stofnfélagi , įsamt žśsundum Ķslendinga hér heima og ķ Vesturheimi, strax viš stofnun félagsins 1914.

 

"Frį og meš 19. mars er H.F. Eimskipafélag Ķslands oršiš dótturfélag Buršarįss, sem įšur var fjįrfestingar-dótturfélag H.F. Eimskipafélags Ķslands. Žessi breyting var samžykkt meš yfirgnęfandi meirihluta męttra hluthafa į ašalfundi félagsins žennan dag. Ekki žarf aš rekja söguna um stofnun Eimskipafélagsins fyrir 90 įrum, sem var merkur įfangi ķ sjįlfstęšisbarįttu okkar. Žjóšin öll, įsamt löndum okkar ķ Kanada, sameinašist um stofnun žessa félags og žaš var fögnušur um allt land, žegar fyrsta skip félagsins, E/S GULLFOSS, kom til heimahafnar, Reykjavķkur, sem žį var höfušstašur Ķslands. Nś viršist mér aš meiri hluti Buršarįss gęti tęknilega selt dótturfélag sitt, H.F. Eimskipafélag Ķslands, hęstbjóšanda, jafnt erlendum sem innlendum ašilum.    vķsu  ber ég traust til nśverandi eigenda Buršarįss og veit aš žeir eru dugandi menn og framsżnir, sem sjį sér fęri į aš fara ķ vķking og fjįrfesta ķ góšum fyrirtękjum į erlendum vettvangi, vonandi landi okkar til vegsauka og til hagsbóta fyrir višskiptamenn félagsins og hluthafa.  En ég ber žį von ķ brjósti aš žeir lįti aldrei freistast af erlendum tilbošum hversu mikiš gull, sem kynni aš vera ķ boši, og haldi žessu alķslenska 90 įra óskabarni žjóšarinnar,  H/F Eimskipafélagi Ķslands,  įvallt ķ ķslenskri eigu.  Einnig vona ég aš sį draumur eigi eftir aš rętast aš ķslensk kaupskip sigli į nż undir hinum fagra fįna okkar, en vegna samkeppnisašstöšu viršist žaš óhentugt nś um stundir;  en  spurningin er,  gętu ķslensk  stjórnvöld e.t.v. bętt śr žessu įstandi meš laga- eša reglugeršarsetningu, sem geršu innlendum kaupskipaśtgeršum į nż fęrt aš sigla undir ķslenska fįnanum?  Ķslendingar hafa enn ekki glataš stolti sķnu."  -  Smyrill.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Árni Kr Þorsteinsson

Höfundur

Árni Kr Þorsteinsson
Árni Kr Þorsteinsson
Er bara eftirlaunaþegi

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • smyrill 756150

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband